Lanyard ที่น่ารักกับผู้ถือตรา ID, Kawaii Cute Doggy ID Clip, Cartoon Metal Metal For Keys Keychain, คอสำหรับเด็กผู้หญิงผู้ชายเด็กผู้ชาย
  • ใหม่

Lanyard ที่น่ารักกับผู้ถือตรา ID, Kawaii Cute Doggy ID Clip, Cartoon Metal Metal For Keys Keychain, คอสำหรับเด็กผู้หญิงผู้ชายเด็กผู้ชาย

฿ 0.09

ของสินค้า
ในร้านค้า

  • Security policy (edit with Customer reassurance module)
  • Delivery policy (edit with Customer reassurance module)
  • Return policy (edit with Customer reassurance module)

【แพ็คเกจรวม】 1 ×สีขาว pocha คอที่สะดวกสบาย lanyard (17.0 นิ้ว), 1 ×การ์ตูนที่เปิดใช้งานได้ ×จี้โลหะสุนัขน่ารักสำหรับพวงกุญแจ lanyard โพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง】เส้นเชือกเส้นเล็กที่มีขนาดใหญ่ขึ้นทำจากโพลีเอสเตอร์ที่นุ่มเป็นพิเศษ มันพิมพ์และทนทานเป็นพิเศษไม่ง่ายที่จะเปลี่ยนรูปและจางหายไป ผ้าที่สะดวกสบายและเป็นมิตรกับผิวจะไม่ระคายเคืองผิวของคุณ 【ผู้ถือบัตร Kawaii ที่ทนทาน】ผู้ถือตรา Kawaii ID ทำจากวัสดุพลาสติกสิ่งแวดล้อมที่ทนทานโดยการออกแบบสไตล์ส่วนบุคคล ฝาครอบของมันถูกพิมพ์ด้วยรูปทรงเก๋ ๆ ความต้านทานการสึกหรอและความสวยงามมากขึ้น และด้านหน้าของมันคือหน้าต่างโปร่งใสที่สามารถผลักดันได้ซึ่งช่วยให้คุณสแกน ID ง่ายขึ้นและใส่การ์ดของคุณได้อย่างสะดวก 【พวงกุญแจจี้โลหะ】พวงกุญแจโลหะที่น่ารักทำจากโลหะผสมคุณภาพสูงที่ทนทาน มันแข็งแรงและไม่ง่ายที่จะทำลาย และวงแหวนโลหะสามารถช่วยคุณใช้กุญแจเข้าด้วยกัน 【ของขวัญที่สวยงามที่มีประโยชน์มากขึ้น】ชุดของ Lanyard & Card Card และ Keychain นั้นมีความหลากหลายสำหรับชีวิตประจำวันและฉากสำนักงานของคุณ พวกเขาพกพาและมีความเป็นปัจเจกบุคคลที่ออกแบบมา ในฐานะที่เป็นของขวัญที่สวยงามนั้นยิ่งใหญ่กว่าสำหรับเด็กผู้หญิงนักเรียนนักเรียนอาจารย์พยาบาลพยาบาลแพทย์และเจ้าหน้าที่สำนักงานเพื่อนร่วมงานผู้ที่ชื่นชอบกลางแจ้งและ ฯลฯ เชือกเส้นเล็กคอได้รับแรงบันดาลใจจาก ผ้าโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูงซึ่งเป็นมิตรกับผิวหนังสะดวกสบายและระบายอากาศได้ดีทนต่อการสึกหรอและไม่ง่ายที่จะแตกและไม่จางหายไป ผู้ถือตรา ID ทำจากวัสดุพลาสติกสิ่งแวดล้อมคุณภาพสูงมีความทนทานด้านหน้าเป็นหน้าต่างที่โปร่งใสและสามารถผลักและดึงออกมาแทรกบัตรธนาคารบัตรเครดิตบัตรห้องพักบัตรทำงานและบัตรอื่น ๆ สแกนได้อย่างชัดเจนในขณะที่สไตล์การออกแบบเป็นการพิมพ์ที่ชัดเจนเป็นพิเศษและไม่ได้ปิดฝาครอบการ์ดทนต่อการสึกหรอ จี้โลหะการ์ตูนมีวงแหวนโลหะที่จะใช้คีย์เข้าด้วยกันได้ง่ายขึ้น คุณสามารถใช้เป็นพวงกุญแจและสามารถแนบกับที่ใส่การ์ดหรือเชือกเส้นเล็ก ผสมและจับคู่เพื่อสร้างอุปกรณ์เสริมพวงกุญแจที่คุณชื่นชอบโดยทำตามหัวใจของคุณ ผ่านการเปิดและปิดหัวเข็มขัดและหัวเข็มขัดของเชือกเส้นเล็กรอบคอของคุณคุณสามารถแขวนการ์ดกุญแจกระเป๋าเงินโทรศัพท์มือถือ ฯลฯ เพิ่มความสะดวกสบายของชีวิต เรามุ่งมั่นที่จะนำเครื่องมือชีวิตที่สะดวกยิ่งขึ้นและเพิ่มความสุข และเรายังมีการออกแบบส่วนบุคคลวัสดุที่มีคุณภาพสูงการประกันคุณภาพ.